I’m definitely back!

The last time I visited my site, I got surprised when on the lower right sidebar, I noticed the widget that says, “Blogoversary in 326 days”. Nag-anniversary na pala ulit ang blog site ko, and I was unaware of it. Correction, aware pala ako. As a matter of fact, after I posted my previous entry, I’ve decided to get back to blogging in time for my site’s anniversary. But so much happened and I lost track of time. Until recently, another blogger/friend ended her yearlong hiatus and this triggered my “blogger’s” alarm to go off. Azel, thank you for reminding me that I am a woman with so many talents and that writing is one of them😆 Speaking of, you may want to visit her new site and enjoy its refreshing look and her inspiring notes. Click here to visit HUE and YOU🙂

I admit that I thought of leaving blogging permanently as I always get caught up in writer’s block. The more na pinipilit kong magsulat, the more na nai-stress ako. I even lost interest in reading someone else’s blog. I got distracted so many times and felt that blogging was less important than my “farm” and “restaurant”. Eh ano naman ngayon kung marami akong kuwento? Meron pa bang mas nakakapukaw pansin kaysa sa mga tsismis sa showbiz at gulo sa politika? May kuwento pa bang mas nakakabigla, nakakagulat at nakakatakot kaysa sa mga kasalukuyang trahedya sa mundo? But then again, I forgot that blogging is not just about getting the attention of other people. Hindi tayo nagsusulat para lang magpa-impress. Blogging is sharing our experiences, our stories to readers without the intention of gaining popularity; isang magandang outlet kung tayo ay nalulungkot o di naman kaya ay masaya. Dito mo lang din pwedeng isambulat ang galit na kinimkim mo ng mahabang panahon. You can wear a mask and you can always hide under a pseudonym.

I’m getting back to blogging. Hindi man ako araw-araw magsusulat at magbabahagi, but one thing is sure. I’M DEFINITELY BACK!🙂

P.S.

Salamat sa mga readers na patuloy pa ring dumadalaw sa aking page. It’s a great feeling find out that despite my absence from the blogosphere, mataas pa rin ang views ko everyday. Thank you dear readers! ♥♥♥

16 responses

  1. AC

    Hi Ate! Welkem bekkkk!!! Ako din ngayon lang nagsulat ulet. Hahaha. See you on Saturday!🙂

    March 29, 2011 at 10:44 PM

    • Enjoy

      Thank you po! Nadaan na ko sa bagong site mo. Di ko pa pala naa-update yung URL mo. Bukas na lang… Tulog na muna ako😆

      March 30, 2011 at 1:45 AM

  2. Welcomw back po🙂 thanks for the link

    March 24, 2011 at 11:14 PM

    • Enjoy

      Thank you din sa pagbisita Kiko. Marami pa kong di kilalang bloggers so kailangan ko pang i-update ang sarili ko. I’ll visit your site soon. Thanks for leaving your link as well🙂

      March 25, 2011 at 11:01 AM

  3. welcome back!
    happy blogging!

    more stories to tell!

    March 24, 2011 at 2:17 PM

    • Enjoy

      Thank you Bhing! Ngayon ko lang na-notice, wala ka pala sa blog roll ko. Hays… Hahaha! I’ll add you up. Nagrerenovate pa ko :p

      March 24, 2011 at 2:24 PM

  4. welcome back!
    happy blogging!

    March 24, 2011 at 2:16 PM

  5. finally!

    hahahahha

    welcome back!

    March 24, 2011 at 1:28 PM

    • Enjoy

      Thank you Yanah!🙂

      Update muna ako ng mga links🙂

      March 24, 2011 at 1:31 PM

  6. wow! may plugging pa ate?

    welcome back!!! it’s a good feeling when ur around🙂

    March 24, 2011 at 1:27 PM

    • Enjoy

      Weh? Hindi nga? Hahaha!

      Thank you Azel. Isa ka sa inspirasyon ko.🙂

      May ganun?😆

      March 24, 2011 at 1:30 PM

      • sabi ko na eh cute na cute ka saken😀 lolz!!!

        March 24, 2011 at 2:10 PM

  7. Welcome back, Enjoy! Dapat may ma-partey ang iyong pagbabalik blogging🙂

    Looking forward to your posts at ang ating balitaktakan sa blog tulad nang dati😉

    Amishu!

    March 24, 2011 at 1:20 PM

    • Enjoy

      Sa April 2 pa ang handaan N. Haha! Sayang wala ka dito, si AC na lang inivite ko.

      Yung balitaktakan ang isa sa mga namiss ko sa pagbablog. Hahaha! Sawa na ko makipagpalitan ng salita kay hubby kaya balik-blogging ako🙄😆

      March 24, 2011 at 1:24 PM

  8. Enjoy

    Ang bilis mo CM. Hahahaha! Update ko pa lang yung mga links e. Baka kako may nabago na. hehehe🙂

    Salamat po ng marami😆

    March 24, 2011 at 1:15 PM

  9. exchange links? lolzz welcome back🙂

    March 24, 2011 at 1:14 PM

Leave a Reply

