The Untold Story

Mahigit isang buwan na rin pala ang nakalipas mula ng isulat ko ang aking huling entry. Maraming nangyari ngunit hindi ako nagkaroon ng pagkakataon na i-share ang mga iyon sa inyo. Kinain ng ibang bagay ang aking brain cells at kinailangan pang mag-regenerate. Pasensya na po. Kaya tuloy sa kagustuhan ko na pagbigyan ang hiling ng aking mga friends sa Bloggywood (na mag-post na ako ng bagong entry) eh kinailangan ko pang makiusap at lumuhod at magmakaawa humingi ng pabor sa aking sissy (as I fondly call her) na si Joycee, na agad naman po niyang pinagbigyan… without any hesitations. Thanks again sissy!🙂

Ang Katanungan:

Bakit nga ba nawala si Enjoy? Bali-balita na naadik na siya ng husto sa FaceBook at nawalan na ng gana na magsulat. Ito ba ay katotohanan o pawang propaganda lamang  upang pagtakpan ang kanyang baluktot na paniniwala na hindi siya mami-miss ng Bloggywood hindi man siya muling sumulat? Ano nga ba ang katotohanan? Alamin ang kasagutan sa kanyang susunod na entry.

Akala niyo ngayon na noh?! Bibitinin ko muna kayo para siguradong magbabalik ako😆

24 responses

  1. shet bigatin ka na! nyahaha

    September 6, 2009 at 7:26 AM

    • enjoy

      at ano naman ang ikinabigat ko ate? timbang ba sinasabi mo?😛

      September 6, 2009 at 11:31 PM

  2. WOOOO!!! GOOD to see you back and blogging!!! at binitin pa ahahahh ok lang yan.

    God Bless you always and your family. *hugs*

    September 1, 2009 at 1:13 AM

  3. ELIment

    Wahh.bitin nga.nag i-start na kaya akong mag emote!

    Pero sige.masmainam nga siguro nxt post mo ikwento para nkaregenerate na ng husto ang braincells mo nun.

    August 29, 2009 at 6:24 PM

Leave a Reply

