Tuts My Barreh

Dahil wala pa rin akong maisip na i-blog matapos ang aking kalituhan kahapon, naisipan kong magpalipas na muna ng stress. Nahalungkat ko sa email ang isang lumang video na pinadala ng aking reliable friend [na siya ring nagpadala ng eskandalosang recording ng isang agent at mapanghamak na pinay] at muli kong pinanood at pinakinggan upang muli ring matawa sa kakaibang Mariah Carey-wannabe na itech. Nakakaloka lang dahil talagang feel na feel niya ang pagbirit with matching hand gestures pa ha. Kaya eto, kung gusto mo ring panandaliang mawala ang iyong stress at problema, halina’t makinood ka na rin. Pwede ka rin makisabay dahil may kasamang lyrics yan. Hehehe!

Taralets! Watch and enjoy😆

Touch My Body (Korean Version)

chic4

6 responses

  1. hahahaha.. adik naman to! kakaloka!

    February 23, 2009 at 4:35 PM

    • enjoy

      hahahaha.. adik naman to! kakaloka!

      sobrang adik… hehehe! pero in ferness, nakaaliw db?😆

      February 23, 2009 at 6:14 PM

  2. Kainis. Walang sound itong work station ko dito sa work. Panoorin ko ulit to later paguwi ko. Pero ngayon pa lang nape-predict ko na na nakakatawa sya. Haha..

    Add kita sa list ko ha? Thank you po sa pagdalaw sa aking bahay. ^_^

    Amshure matatawa ka pag napapanood mo ‘yan. Kung kilala mo si Ken Lee, yan ang nawawala niyang sister. Hahaha!

    Sure po add mo ko… nsa blogroll na rin kita eh😀

    See yah around!

    February 23, 2009 at 12:23 PM

  3. toinks hindi pala ako ng una… ang bilis-bilis talaga ni super G!
    sa bloggywood na yata naklatira si SuperG!
    hmp!
    nyhahahahaha

    ‘yan si superg… boyscout! ahahaha! peace yetbo😀

    February 22, 2009 at 10:04 PM

  4. ahahaha….ang kulit…hapi hapi… ^_^

    meron pang isang ganyan..”ken lee”…

    share ko din: o kaya sma mo sya jan…ahahaha…

    ito link happy…:)

    nakita ko na yan matagal na superg. ito nga yata ang long-lost relative niya eh. medyo hawig sila db… sa pagkanta! nyahaha!

    ang bad natin😀

    February 22, 2009 at 10:02 PM

  5. nyahahahhaa una ba ko dito?
    winner ang birit ni ate este kuya este ate!
    hahahaha
    as in literal na tawa ko ng tawa…
    meron pa lang tropical priest…
    at me asbestos pa na kasama hahaha
    wala ko ibang masabi

    oha! san ka pa db? iniisip ko nga rin kung kamag-anak ni jack & jill yung camel up in the hill eh. hee-hee!

    February 22, 2009 at 9:59 PM

Leave a Reply

