TAG Mania

Dahil talaga namang usung-uso ngayon ang mga tag, suwerteng nakatanggap na naman ako ng tag galing kay Huntress Yanah. Nakakatuwa ang mga revelations niya ‘dun sa version niya pero shempre, stick lang ako ‘dun sa tag na para sa akin. Hee-hee!

Hindi ko na pahahabain pa ang aking intro dahil mahaba pa rin ang lalakbayin ng tag na ito. Simula na!

50 Random Things I Like:

  1. dark chocolates [kahit ano basta dark or may ingredient na cacao]
  2. pistachio, macamadia, cashew at peanut nuts
  3. julia roberts, richard gere, orlando bloom, dakota fanning, anne hathaway, will smith, morgan freeman sa foreign artists; jackelyn jose, llyodie, alessandra de rossi, gina pareño sa local – great artists for me
  4. faith hill, sarah mclachlan, seal, michel buble, jason mraz, john mayer, damien rice sa foreign singers; richard poon, sarah geronimo, lani misalucha sa local. freestyle at boyce avenue sa bands
  5. CSI Las Vegas, Heroes, Desperate Housewives, One Tree Hill sa series
  6. serendipity, notting hill, runaway bride, monalisa smile, shawshank redemption, forrest gump, saving private ryan, armageddon
  7. jeff dunham and his puppets achmed and walter
  8. java chip ng starbucks, chocolate macadamia nut ng gloria jeans, tsokolate de batirol & my very own homemade mocha
  9. maglakad sa park, nature-tripping
  10. photography, drawing, fashion designing
  11. bowling and badminton
  12. san mig light while listening to a live band in a cozy bar playing nothing but acoustic
  13. land travel
  14. smooching and hugging
  15. casual dress, black and white clothes
  16. black, white at pink colors
  17. brownie fudge ng dryers, coffee ice cream ng häagen-dazs, cornetto [yummy]
  18. pasta
  19. vegetable salad at fruit salad
  20. kulitan and photoshoot with the kids
  21. canon 400D, my SE W960i at iPod sa gadgets
  22. lip balm at wet tissue [yes, they keep me sane]
  23. mangolekta ng mugs, butones at ballpen
  24. bob ong at pol medina
  25. rubber shoes
  26. BLOGGING
  27. sound-trip
  28. maglaro ng solitaire at quadra pop sa cellphone
  29. kumain
  30. numbers 5 & 10
  31. maglaro ng initial d at midnight run sa game zone
  32. need for speed at virtual tennis sa psp
  33. day-dreaming
  34. aromatherapy candles at potpourri
  35. hard massage
  36. warm bath – refreshing!
  37. facial [parang i need one now]
  38. original chicken ng KFC
  39. tapa queen ng Tapa king
  40. friends and new friends
  41. collecting quotes
  42. tuyo, danggit at sukang maanghang
  43. manggang hinog [miss ko na… di masarap mangga dito sa SG]
  44. bagoong
  45. baguio city!!!
  46. suspense-thriller, investigative at romance movies
  47. shorts at polo shirts
  48. doritos (smokin’ bbq flavor) at tortillos [di ako gaano mahilig sa chichiria]
  49. hindi malamig na tubig [nakakatulong daw yun na mag-lose ng weight😀]
  50. beach [dun lang ako sa mababaw; di ako marunong lumangoy eh]

Hay salamat at tapos na rin siya. Whew! Ang hirap palang mag-isip ng mga bagay na gusto mo. Sa dami kasi, hindi mo alam kung ano talaga ang pipiliin mo para mapasama sa list na ito. Hayan, ang dami ko na ring naibisto tungkol sa sarili ko. Nawawala na tuloy ang pagiging misteryoso ng mga bloggers. Nya-ha-ha! Pero ayus lang kasi ansaya naman.

Hindi ko na ipapasa ito. Baka kasi napasahan na rin ang mga papasahan ko. Damputin niyo na lang kung nais niyo rin makihalo sa saya ng tag mania😀

chic4

6 responses

  1. Oh I hate sanmig light, if you remember to my 9 faxts and 1 is not true revelation.. hehehe.. I love redhorse.. madali kc me mahilo sa san mig, ewan ko ba.. kahit light naman xa.. wow buti ka pa may canon 400D. I dream to have my own camera.. I have, pero digital lang..😦

    natikman ko na rin dati yung redhorse. kaya lang ang lakas ng tama eh. sipang-kabayo talaga. hahaha! actually, di naman talaga akin yun camera. nakiki-amot lang din ako sa jowa ko. ahehehe!

    February 21, 2009 at 10:24 AM

  2. saan na yung entry nun may nagmumura…aheks…paparinig ko sa ate ko sana….ahehehe…nawala oh….

    ipinatanggal ng MTRCB. censored daw. kahit rated-x di kinaya. sus na babae yun! ang tindi ng tama. bangag yata sa utot. nyahaha!😆

    February 21, 2009 at 6:30 AM

  3. sa series ang gusto ko LOST, desperate housewives, HEROES, PRISON BREAK, SURVIVOR, AMAZING RACE, KNIGHT RIDER, AMERICAN IDOL, SO YOU THINK YOU CAN DANCE, greys anatomy, ugly betty, lipstick jungle, gossip girls, ANTM, top chef, hell’s kitchen, apprentice, kyle xy at 24…

    konti lang naman heheh! addiction na yan…

    ahehe! hindi obvious badoy na adik ka. ang unti nga lang niyan eh. promise, ang unti talaga… bat di mo pa kaya dagdagan? nakakatulog ka pa ba niyan? wehehe😀

    ang sarap i-enjoy ang series noh?😆

    February 21, 2009 at 1:22 AM

  4. enjoy

    to superG,

    inde ko ‘to kunin, dami na tags..sa sunod na lng…:D

    sure po… no problem! ahehe! andami mo ng tag dun sa bahay mo eh. di ka na misteryoso😀

    to yanah,

    weeeeee magkakasundo tayo sa 5,6 specially 18 nyahahahaha.
    42, 43 and 44, yum yum yum nagugutom tuloy ako..

    super miss ko na 45..

    waa! ginutom na rin tuloy ako. hahaha! ansarap naman kasi nila db? kaya kahit mahal sila dito, cge go and buy🙂

    uy, lapit mo ng makita ulit ang #45🙂

    February 20, 2009 at 3:35 PM

  5. weeeeee magkakasundo tayo sa 5,6 specially 18 nyahahahaha.
    42, 43 and 44, yum yum yum nagugutom tuloy ako..

    super miss ko na 45..

    February 20, 2009 at 8:34 AM

  6. ang dami mo naman gusto…enge…ahehehe….. 14/50 lahat yun related sa pagkain… kung ako baka 50% nun puro pagkain yun…ahahaha… inde ko ‘to kunin, dami na tags..sa sunod na lng…:D

    February 20, 2009 at 7:55 AM

Leave a Reply

