Pikchur… pikchur IIa (Alay kay SuperG, et al.)

Dahil sa matinding pressure at pangamba na di ako patulugin ng komento ni SuperG, o sige at eto na agad ang isa pang sequel ng sequel ng photoblog sequel ko kanina [ang gulo… basta karugtong. ‘yun na ‘yun].

I took the first two pictures last year, noong maiisipan naming magpunta sa Bintan, Indonesia, isang island resort na halos kalapit lang ng Singapore kung saan naglipana ang mga babaeng naka-bikini [at walang bikini]. Zoom lens ang gamit ko dyan kaya hindi obvious na minamanyak binobosohan kinukunan ko ng pikchur ang dalawang caucasians na ‘to. Minabuti kong ‘wag na lang kunan ang ibang bagay na ginawa pa nila habang nagtatampisaw sa shower na yari sa palaka [kung ano ang naisip ng may-ari ng resort at ginawang palaka ang shower, ‘yan ang di ko rin alam] dahil amshure, dito pa lang sa mga piktyurs na ito, eh makakasuhan na ako ng invasion of privacy. Ngayon ang dasal ko na lang ay sana di sila mahilig mag-blog at internet… hehehe!

img_3028 img_3030 img_5391 sayaw neneng, sayaw...

img_5396 F1 ladies img_5392

The rest of the pics were taken during the 3rd day of the F1 race here in Singapore. These girls were out in the street to entertain the fanatics who’ve watched the race. Nagulat ako sa biglang pagsulpot nila kaya pagpasensyahan mo na superG kung medyo blurry ang ilan sa mga kuha. Medyo madilim kasi ‘yang part na ‘yan at bigla na lang silang sumulpot sa kung saan. Hehehe!

So there you go! Nailabas ko na ang mga nakatago ko sa baul. Mahirap kasi kung puro chicks ang lagi kong kukunan at baka magtuloy ang naudlot kong identity crisis. Natupad ko na rin ang promise ko s’yo superG. Wala na ‘kong utang ha. Sensya na nga lang at hindi ito tulad ng marahil ay inaasahan mong piktyur na pang-FHM. ‘Wag ka lang pahuhuli kay Grasya habang view mo ito ha at malamang ay mag-ala wonderG ‘yun. Hehehe!

Enjoy :p

10 responses

  1. AC

    linked up!🙂

    February 24, 2009 at 1:16 PM

  2. AC

    wow! may pagkapaparazzi ka pala. pareho tayo. hehehe.

    salamat sa visit sa blog ko.🙂

    link kita, okie lang?🙂

    surely dear, hehehe! cge add din kita sa blogroll ko🙂

    …at ating ituloy ang pagiging chismosa paparazzi😀

    February 24, 2009 at 11:56 AM

  3. wow, sexy pics🙂 How I wish kasing seksi ako ng isa sa mga ‘yan hehehe

    Sige, I’ll help you pray na hindi nila makita ‘yan.

    Salamat po sa pagdaan sa bahay ko.

    it’s nice to have you here, nortehanon. babae ka pala. medyo wala pa kasi akong nasisilip na pics mo. sabagay, hindi ko pa rin naman gaanong nalilibot yung bahay mo. but i will, soon…

    thanks for dropping by🙂

    February 20, 2009 at 6:10 PM

  4. ehehe..ang seksi naman nito…

    ang ganda pa ng kuha..

    weeee..padaan..

    oo nga eh… muntik na kong ma-inlab. hehehe!

    salamat sa pag-appreciate…

    …cge daan ka lang. balik ka ulit🙂

    February 18, 2009 at 7:42 PM

  5. eli

    aba at napakasexy naman ng mga nasa pichure mo!

    ahehe! request ni superG… ssshhh😀

    nga pala, hapi beerdey ka eli🙂

    February 18, 2009 at 12:34 PM

  6. Ayos! Wala na akong masabi!

    hehehe! tenchu mike. pero ala naman ‘yan. di nga pang-pro yung iba.😆

    February 17, 2009 at 9:16 PM

  7. enjoy

    ahehehe! talgang sinagad mo ang pagko-comment ha! ingat-ingat lang parekoy. masakit ang mabalibag… naranasan ko na yan. oha! hahaha!

    welcome po🙂

    February 17, 2009 at 9:07 PM

  8. super tenk you… galing mong photograper…😀

    February 17, 2009 at 8:29 PM

  9. ahehehe…dapat ako mauna…dedicated ito sa akin….huwaw ang pictures…parang gusto kong mapunta jan….ahahaha…

    pero hanggang tingin lang naman ako… bait ako eh…masunurin bata…ahahaha… baka bigla akong mabalibag…ahahaha…😀

    February 17, 2009 at 8:29 PM

  10. based muna!

    February 17, 2009 at 8:26 PM

Leave a Reply

