B.r.o.k.e.n

Broken by Lindsay Haun

broken_by_vainprincessriot

Hindi ko sana feel na magpaka-emo ngayon dahil ipinangako ko sa sarili ko na iiwasan kong maging malungkot sa site na ito hanggat maaari. Iiwasan pero sadyang hindi maiwasan. And a promise is made to be broken…

Ang dami kasing tanong na “bakit” sa buhay ko ngayon. Minsan kahit alam ko na ang sagot, ang hirap pa rin ibulalas ng bibig. Alam ko kasing mas lalong masasaktan ang mga taong nasasaktan ko na ngayon. Melancholic ang mood ko ngayon… meaning, even if I watch a good or a funny movie, I might not laugh about how the story goes but on how stupid my life is. Before, when something like this occurs to me, tsokolate lang ang katapat because it’s a good antidepressant. Pero sandamukal na tsokolate na nakain ko, I still feel that my life sucks (for now), broken and chained in an undying heartache.

I wish someday, somehow, I’ll find the strength to set my self free.

6 responses

  1. dencio

    someday someone will gonna love you
    the way u wanted it.

    someday ull know.

    there’s a hero if u look inside your heart.

    dadalhin kita sa king palasyo.

    may nagmamahal bawat taong may damdamin may nagmamahal.

    *masasarap pakinggan ano? pero kung may masakit sayo ngayon dapat ng ilabas iyan. anjan naman ang pamilya at mga tunay mong kaibigan. ang sarap mabuhay!🙂

    hay… oo naman masarap talaga ang mabuhay. pero paano kung ang pamilya ang problema mo? ganun talaga yata yun…

    nga pala, salamat sa pagdaan. sana magawi ka ulit🙂

    February 16, 2009 at 6:37 PM

  2. wag ng malungkot sabi nila nasa utak lang daw ang kalungkutan hanap ka ng ibang outlet to keep you busy… like sports or any hobby na pwede kang ma hook up…

    kaya mo yan! kaw pa! enjoy life kung darating sya darating yan wag mong antayin…

    oo nga, andami ngang dumating. too many to handle… toinks! pero salamat sa advice. it’s all in the mind… it’s all in the mind…🙂

    February 16, 2009 at 2:23 PM

  3. ELIment

    dumarating yata talaga sa buhay natin ang BAKIT na yan. ako rin..katatapos ko lang nyan. hehe

    hindi ikaw nagkamali..ako po..typo-engot yun. hehe

    bakit nga kaya?
    bakit ka nagkaroon ng “bakit”?
    bakit ka nagkamali?
    bakit ka natypo-engot?
    bakit?
    it’s all in the mind, enjoy… it’s all in the mind…😦

    February 16, 2009 at 2:06 PM

  4. Chocolate is bitter and sweet. So as life..

    Okay kang maging malungkot paminsan minsan, ‘wag lang masyadong matagal.. I have to agree with Grace, surely in God’s perfect time maaayus din ang lahat… Remember God gave us problem and difficult situations to be more stronger…

    I believe you are.;)

    thanks for the encouragement dylan. i have nothing more to say. if it’s His will, so be it🙂

    February 15, 2009 at 10:34 PM

  5. don’t worry, everything will be okay in God’s time.🙂

    I hope so… kahit sa tingin ko ay against His will ‘yung mga actions ko ngayon, I still hope He’d give me a chance…

    Thanks for dropping by grace and for the encouragement🙂

    February 15, 2009 at 5:15 PM

  6. bakit chocolate? para sakaling matakpan ng tamis nito ang pait ng mga napagdaanan?…hindi ito mawawala sa ganung paraan… panahon at pagkakataaon lang ang makakapagsabi…

    ang mahalaga…puno ka pa din ng pag-asa… tama,

    “someday, somehow, you’ll find the strength to set yourself self free.”…🙂

    iiyak na ba ako superG? thanks… your presence is appreciated🙂

    February 15, 2009 at 2:02 PM

Leave a Reply

