Mabuhay!

I would like to welcome you all to my new house/blog site here at WordPress…

(Drum rolls…) LIFE IS A PIECE OF KEYK!

Oh di ba? Über sa pagka-positive🙂

Ito ay ang aking paunang pagbati lang. Sa totoo lang, wala pa ko sa wastong wisyo hanggang sa ngayon mula ng dumating ako galing sa isang adventurous at unforgettable trip sa Malaysia. Kung ano ang mga nangyari sa amin ng mga kasama ko eh saka ko na ikukuwento sa susunod na blog ko. He-he-he!

Sadyang walang malaking pagbabago sa appearance ng bago kong site (maliban sa header na inayos ko pa sa Photoshop) dahil bukod sa maraming restrictions ang WordPress sa pag-embed ng mga codes, hindi ko rin naman gustong maging cluttered ang site na ‘to. Utak ko lang siguro ang mananatiling cluttered dahil sa sangkaterbang mga kuwento na naipon mula sa matagal ko ring pananahimik.😀

Mas pinili ko ring iwan na lang sa dating site ang mga blogs ko kahit na may option naman akong i-import na lang sila dito. Gusto ko kasing maging fresh ulit ang lahat kahit na siempre, di maiiwasan na magsama ka ng mga konting alaala galing sa iyong mga nakalipas. Tulad ng kape na madalas nating pagsaluhan noon.

So mga friends, kita-kits tayo sa mga susunod kong blogs ha. Maaari niyo pa ring dalawin ang dati kong blog site na Kape muna, Bro… ganun din sa mga bago kong bisita kung gusto niyo pa akong makilala ng husto. But for now, I’ll just say “good day/good night” and “’til next time!”

Ta-ta!🙂

10 responses

  1. enjoy

    hi ms. kengkay! salamat sa pagdaan mo dito. cge dala ka muffins, dala ako cake.🙂

    February 6, 2009 at 6:12 PM

  2. uy welkam! meron akong bagong lutong muffins, gusto mo? hehe

    February 5, 2009 at 8:22 PM

  3. enjoy

    @aling baby – salamat sa warm welcome. sintamis ng kape ko ngayon ang smiley mo… katatapos ko lang mag-nobela este kuwento ng Malaysia trip. ayan na, freshly brewed🙂

    @eli – uu ba? yun lang pala e. ilang kape ba ang kaya mong ubusin sa loob ng 1 hr? ako 3… ikaw? kaya lang ala pa ko work ngayon eh sagot mo muna ha😀

    @superG – hehe! tama ka dyan ha… pag negative paktay negosyo.. ala kita😀 salamat sa pagdaan at sana mai-add mo nga ako sa blogroll mo.😀

    @dylan – now that i’m fully aware of your gender, tatawagin na talaga kitang girl. hehe! salamat sa pagdaan at sana marami pa tyong pasaluhang cakes and coffees🙂

    see you around guys! :*

    February 2, 2009 at 4:24 PM

  4. wow, very nice..

    we will surely enjoy your site here, thanks for the cake and coffee…

    napaka-accomodating ng dating..thanks thanks..

    cheers!

    February 2, 2009 at 4:09 PM

  5. wow! optimistik ang dating…ayuz yan…para ganda buhay,dami pera sabi intsik….ahahaha!

    cge cge add n kita sa blogroll ku…tnx tnx..😀

    February 2, 2009 at 10:53 AM

  6. ELIment

    pakape naman kayo..hehe

    February 2, 2009 at 6:16 AM

  7. welkam kapatid!🙂

    eksayted na rin ako makita ung edventures mo sa malaysia, balita ko kasi magaganda ang tourist spots dun.🙂

    keep blogging!

    February 1, 2009 at 10:11 AM

  8. jem

    waw..ehto na pala yun! sana mas maging makulay pa ang bloglife mo dito..hihi..inadd na din kita sa maya-droppings-sprinkled-blogroll ko..yum yum..😉

    January 31, 2009 at 4:58 AM

  9. weeeeeeee

    galing naman! hahaha…
    ill add u in my blogroll pero tomorrow na lang hahaha.. inaantok na ko.. mejo may kabagalan ang net connection ko. at talgang sinadya ko munang magparamdam dito sa iyong bagong tahanan… ahihihi

    see yah around!

    January 30, 2009 at 7:37 PM

  10. ELIment

    wow..congratz sa bago mong tahanan. may this new beginning lead you to a purposeful blogging. GBU

    January 30, 2009 at 11:33 AM

Leave a Reply

